Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Quận Tân Bình

Quận Tân Bình có nhiều dự án căn hộ, chung cư cao cấp và mật độ dân số cao nên nhu cầu thay đổi chổ ở mới cũng ngày một tăng. Nhưng cũng có những khó khăn như mật độ giao thông cao, các tuyến đường như Cộng Hòa, Cách Mạng Tháng Tám thường xuyên kẹt xe và cấm xe tải, đường một chiều nhiều gây khó khăn trong quá trình duy chuyển vào những khung giờ cao điểm.
   Vì vậy để giảm tải những phiền toái khi chuyển nhà Công ty chuyển nhà Bốc Xếp Nhanh 24h gửi đến bạn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Quận Tân Bình.
Dịch vụ chuyển  nhà trọn gói tại Quận Tân Bình
dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-tai-quan-tan-binh – Anh Internet

Các dịch vụ chuyển nhà đang được chúng tôi cung cấp:

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói:
   Bạn quá bận rộn, không có thời gian cho việc chuyển nhà, quý khách có thể chọn dịch vụ trọn gói. Dịch vụ trọn gói bao gồm tất cả công việc như tháo lắp, đóng gói, vận chuyển từ địa điểm cũ sang địa điểm mới đều do nhân viên của chúng tôi thực hiện.
Chuyển nhà tiết kiệm:
   Đây là gói dịch vụ linh động kết hợp giữa khách hàng và nhân viên công ty Bốc Xếp Nhanh 24h. Gia đình của quý khách đã hoàn thành xong một số công đoạn như như phân loại, đóng gói … Sau đó nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành những công việc còn lại như vận chuyển và lắp đặt.
Thuê xe tải chuyển nhà:
   Thuê xe tải có lẽ là cách chuyển nhà tiết kiệm chi phí nhất dành cho khách hàng nhưng sẽ tốn rất nhiều thời gian. Quý khách sẽ tự mình phân loại, đóng gói đồ đạc và chỉ thuê xe tải đến chở đồ.
Bên cạnh đó chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ chuyển nhà tại hầu hết các quận huyện tại TPHCM, như dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thủ Đức.

Công Đoạn chuyển nhà được Bốc Xếp Nhanh 24h thực hiện theo những quy trình sau:

   –   Tiếp nhận liên hệ từ quý khách có nhu cầu chuyển nhà. Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin và tư vấn cho quý khách về gói dịch vụ. Tiếp theo sẽ sắp xếp thời gian hợp lí gặp gỡ quý khách hàng và khảo sát tiến hành thuận lợi cho quá trình chuyển nhà.
   –   Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ khảo sát về số lượng đồ đạc kích thước cũng như địa hình ở tại địa điểm đi và đến. Sau khi khảo sát công ty sẽ có báo giá cho quý khách. Khi quý khách hàng đã đồng ý thì bên công ty sẽ đi đến việc kí kết hợp đồng.
   –   Phân loại, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt. Đồ đạc của khách hàng sẽ được nhân viên phân loại những vận dụng dễ vỡ,hư hỏng và ghi chú theo chủng loại, theo từng phòng. Tất cả đồ đạc như: thiết bị điện, đồ gia dụng, bàn ghế, salon … được bố trí để theo sơ đồ nhà của quý khách.
   –   Bàn giao, nghiệm thu và thanh lí hợp đồng. Nhân viên của Công ty chuyển nhà Bocxepnhanh24h và khách hàng cùng kiểm kê xem tất cả những đồ đạc có đầy đủ, mất mát hay đổ vỡ gì không. Nếu không có bất kì khúc mắc gì xảy ra quý khách hàng sẽ tiến hành thanh toán hợp đồng.
   Quý khách lo lắng không biết có xe nào phù hợp để chở hết đồ trong nhà. Đừng lo lắng hay liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn nhanh nhất.

Nguồn trích dẫn: http://bocxepnhanh24h.com/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.